[ChanBaek][Two Shot] Giận (Part 1)

Disclaimer: cũng muốn bắt con cún với con khỉ đó về nhà nuôi lắm nhưng không có cửa.

 

Summary: Chan Baek giận nhau. Họ đã làm lành như thế nào? [Hoàn toàn trong sáng ngar!]

 

Rating: G, K.

 

Pairings: ChanBaek. Và BaekYeol. Tóm lại là hai đứa nó có đổi chỗ cho nhau. Vẫn hoàn toàn trong sáng ngar!

 

Category: Pink.

 

Note: Tự dưng lại muốn viết theo cách này. Chỉ là thấy hay hay. Có thể đại ý hơi “quen” một chút nhưng đây là những gì được chất xám của Alpha tạo ra.

 

Thôi vô. Muốn nói gì để Comment nói tiếp! =]


Giận

Part 1: Khi Baek Hyun là người khai hoả.

EXO ver:

 

Đồ đạc bay. Sàn nhà chịu những cú giậm chân. Cửa dộng ầm ầm vào khung.

 

Chan Yeol và Baek Hyun cãi nhau. Cãi nhau to. Như thể còn thấy mặt nhau chúng nó sẽ giết nhau đến nơi vậy!

oOo

Chan Yeol ver:

 

Baek Hyun đóng sầm cửa trước mặt Chan Yeol. Cậu đã thấy trước điều này qua trận cãi nảy lửa của mình và Baek Hyun. Lần nào Baek Hyun bắt đầu trận chiến trước, Chan Yeol cũng đều cầm chắc kết cục qua đêm trên sofa.

 

Sofa vừa lạnh vừa muỗi, chẳng được ấm áp an bình như chiếc giường chung của Chan Yeol và Baek Hyun. Chan Yeol nhớ mái tóc mềm màu hạt dẻ cọ vào mũi mình khi Baek Hyun cựa quậy, nhớ lớp vải mịn của bộ pyjama Baek Hyun mặc cọ xát với tay mình khi Chan Yeol kéo cậu ta lại gần hơn, nhớ đôi chân ngắn cũn thoải mái gác qua hông mình khi Baek Hyun rúc sâu vào lòng Chan Yeol, nhớ hơi thở âm ấm đều đặn phả lên cổ mình khi Baek Hyun đã chìm sâu trong giấc ngủ,… Khi nằm một mình ngoài sofa lạnh lẽo trống trải này, Chan Yeol mới nhớ những điều đó thật nhiều. Sao cậu không chịu nhớ nó khi hai người cãi nhau mà chỉ lo tức giận chứ?

 

Baek Hyun dù có lỗi thì cũng chẳng bao giờ chịu mở miệng làm hoà trước đâu. Chan Yoel biết điều đó. Biết rất rõ. Vậy tại sao ban nãy Chan Yeol không chịu nhịn Baek Hyun một chút? Tại sao cậu không nhớ ngủ ngoài sofa là thế này?

 

Một câu xin lỗi là xong thôi. Nhưng Chan Yeol đã quá tức giận để nhớ điều đó.

 

Ngày mai nhất định phải xin lỗi Baekie yêu dấu của cậu. Quỳ lạy lê lết cũng không sao. Thiếu con cún nhỏ ấy để ôm thì không tài nào Chan Yeol ngủ được.

 

“Baekie àh…” – Chan Yeol lẩm bẩm trong giấc ngủ chập chờn.

oOo

 

Nửa đêm:   

 

Soạt!

 

Chan Yeol nghe hơi lạnh bủa vây lấy mình. Mắt vẫn nhắm nghiền, cậu lần mò tìm cái chăn đã tuột đâu mất. Nhưng rồi cậu quá mệt để bận tâm đến nó, chỉ muốn ngủ cho trời nhanh sáng để gõ cửa phòng xin lỗi Baek Hyun. Vì thế mà Chan Yeol co cái thân dài thước tám hơn của mình thành hình chữ C, vùi mặt vào gối mà ngủ tiếp.

 

Bộp bộp

 

Chan Yeol bị một bàn tay vỗ lên cánh tay khi cậu đang thiêm thiếp trở lại sau khi đã từ bỏ công cuộc tìm kiếm cái chăn biến mất một cách kì bí. Cậu ngước mặt khỏi gối. Ánh đèn vàng dịu hắt vào mắt khó chịu khiến cậu không thấy được gì nhiều. Nhưng cậu vẫn quá mệt nên tiếp tục quay lại giấc ngủ.

 

BỊCH

 

Chan Yeol lãnh nguyên bàn chân vào lưng. Lúc này cậu mới bật người ngồi dậy, chuẩn bị phun một tràng rap chửi rủa kẻ đã phá bỉnh mình. Nhưng miệng vừa mở ra đã nín bặt khi giọng nói cộc lốc vang lên bên tai:

 

“Đi vô phòng ngủ!”

 

Đó là cách Baek Hyun xin lỗi. Chan Yeol biết. Và cậu thích điều này.

oOo

 

Baek Hyun ver:

 

Baek Hyun lăn lộn trên giường. Hôm nay sao nó mênh mông thế? Không phải giường đôi nhưng một người nằm sao lại rộng đến vậy?

 

Giường vừa lạnh vừa mênh mông, chẳng được ấm áp vừa vặn như khi Chan Yeol nằm cạnh Baek Hyun. Bây giờ không có ai đó bọc lấy cậu khít khao như một mảnh ghép hoàn hảo, không có ai đó chặn môi cậu lại bằng ngón tay để ngăn những tiếng rên rỉ khó chịu phát ra, không có ai đó lén hôn lên mắt cậu khi nghĩ cậu đã ngủ say, không có những câu nói mớ siêu cấp đáng yêu của ai đó mà cậu nghe được lúc đang mơ màng,… Khi nằm một mình trên chiếc giường trống trải lạnh lẽo này, Baek Hyun mới nhận ra những điều đó. Sao cậu không nhận ra nó trước khi bắt đầu màn cãi vã chứ?

 

Baek Hyun biết mình có lỗi nhưng chẳng bao giờ mở miệng làm hoà trước. Chan Yoel biết điều đó. Biết rất rõ. Vậy tại sao ban nãy Chan Yeol không chịu nhịn Baek Hyun một chút? Còn cậu sao lại cứ cứng đầu như vậy?

 

Một câu xin lỗi là xong thôi. Nhưng Baek Hyun đã quá trẻ con để nhớ điều đó.

 

Phải lôi ngay cậu ta vào đây. Có bị cậu ta cười cũng không sao. Không được con khỉ mình dài ấy ôm thì không tài nào Baek Hyun ngủ được.

 

“Park Chan Yeol…” – Baek Hyun lẩm bẩm trong lúc vặn nấm đấm cửa.

oOo

Nửa đêm:  

 

Soạt!

 

Baek Hyun kéo cái chăn của Chan Yoel khỏi người cậu ta, quăng qua một bên. Baek Hyun nhìn Chan Yeol mắt vẫn nhắm nghiền, lần mò tìm cái chăn đã tuột đâu mất. Nhưng sau một hồi, Chan Yeol co cái thân dài thước tám hơn của mình thành hình chữ C, vùi mặt vào gối mà ngủ tiếp.

 

Bộp bộp

 

Baek Hyun vỗ tay mình lên cánh tay Chan Yeol. Cậu ta ngước mặt khỏi gối. Ánh đèn vàng dịu hắt vào khó chịu khiến cậu ta nheo mắt. Nhưng cậu ta lại lì lợm tiếp tục ngủ.

 

BỊCH

 

Baek Hyun thẳng chân đạp vào lưng Chan Yeol. Lúc này cậu ta mới bật người ngồi dậy, miệng há sẵn như chuẩn bị phun một tràng rap chửi rủa kẻ phá bỉnh. Baek Hyun không để cậu ta kịp làm điều đó, nói cộc lốc:

 

“Đi vô phòng ngủ!”

 

Chan Yeol vui vẻ ôm gối theo gót Baek Hyun. Cậu ta thì thầm khẽ trong bóng tối:

 

“Xin lỗi cậu, Baekie.”

 

“Ừ.”

oOo

EXO ver:

 

Sáng hôm sau, mọi người hết cả hồn khi thấy chăn của Chan Yeol nằm dưới đất, còn cậu ta thì biến mất dạng. Chả nhẽ nó bỏ nhà ra đi?

 

Tất cả vội lao đến phòng Baek Hyun, tung cửa chuẩn bị báo tin dữ. Nhưng đột nhiên hai mươi con mắt lại tập trung hết vào một chỗ và mười cái hàm sắp rớt xuống đất đến nơi.

 

Trên chiếc giường đơn, ChanBaek đang ôm nhau ngủ ngon lành như chưa hề có cuộc chia li.

End Part 1.

__By Alpha__

7 bình luận về “[ChanBaek][Two Shot] Giận (Part 1)”

Cho Alpha xin cái nhận xét :)