[ChanBaek][One Shot/M-NC 17] Chocolate Abs

020313_chocolate

Disclaimer: tác giả sở hữu toàn bộ những yếu tố của fic ngoại trừ các nhân vật trong fic.

Summary:  cơ bụng chocolate là để làm gì? Ăn đó :3

Rating: M/NC-17.

Warning: sex thuần aka không có gì ngoài sex aka sex trần trụi =))))

Pairings: ChanBaek.

Category: Sex.

Note: theo như lời tôi tự hứa với bản thân là hai bạn trẻ show múi xong tôi sẽ viết H để kỉ niệm =)))) và tôi muốn viết thật tình thú, cho nên thực sự rất khó hành văn kiểu hoa mỹ =)))) và có lẽ sẽ hơi thô hơn những fic NC trước I don’t know maybe :3

But well, bọn họ đã trưởng thành rồi và tôi cũng không còn nhỏ nữa nên =)))) hãy tận hưởng đi, sex không xấu, chỉ có cách suy nghĩ làm nó xấu mà thôi :3

Bình thường tôi không câu like =)))) nhưng với fic này tôi có tham vọng vượt kỉ lục của NC Họa đấy :3 có thể không? Dù sao cũng hãy để lại comment cho tôi biết cái này hay dở ra sao dù nó chỉ là sex thuần và chẳng có nội dung gì cụ thể cả =))))

Enjoy!


Chocolate Abs

Byun Baek Hyun mấy hôm nay cảm thấy rất vui vẻ. Chuyện cậu show múi bụng khiến cho các Aeri phát rồ mấy ngày nay vẫn còn chưa hết hot. Baek Hyun ngoạm một miếng pizza lớn đầy phô mai, vừa nhai vừa đọc bình luận của fan trên mạng, thỏa mãn liếm môi xem ảnh từ các fansite, gì chứ, tự cậu nhìn còn thấy mình quyến rũ cơ mà.

“Này, cậu định một mình ăn hết cả cái pizza đấy à?”

Park Chan Yeol đã tắm xong đang dùng khăn lông lau khô đầu bước vào phòng, mái tóc sáng màu của cậu vẫn còn ướt nhẹp nước. Baek Hyun không quan tâm lắm đến lời Chan Yeol nói, cậu nhai trọn miếng pizza rồi còn mút mút đầu ngón tay. Để có được giây phút huy hoàng mấy ngày nay cậu đã chịu cực khổ nhiều rồi. Baek Hyun thích ăn, cũng chỉ có thể vì fan mới chịu nhẫn nhịn lạc thú của mình, tuy cũng không biết có say goodbye múi bụng forever hay không nhưng hiện tại cậu vẫn muốn thưởng cho bản thân cái đã.

Chan Yeol thấy Baek Hyun chăm chú lướt web như vậy cũng không muốn làm phiền, cậu lấy một miếng pizza ra ăn, nào ngờ vừa cắn một miếng đã nghe người kia phá ra cười như được mùa. Baek Hyun lăn lộn trên giường, cười đến nước mắt chảy ra, cậu giơ điện thoại ra cho Chan Yeol người vẫn đang ù ù cạc cạc xem cái đã khiến cậu cười dã man đến vậy.

“Ahaha… Cậu xem cậu đi, nói mấy câu đã khóc không còn mặt mũi gì rồi.”

“Ềy~” Chan Yeol bĩu môi, “Tớ thật sự rất cảm động nên mới như vậy mà…”

“Ôhô… Park khóc nhè mềm yếu thế này, tại sao mọi người vẫn luôn xếp cậu nằm trên ha? Hôm nay tớ đã có múi bụng rồi, đến lúc đảo chính chứ nhỉ?” Baek Hyun cười ma mãnh.

“Cậu muốn nằm trên?” Chan Yeol vất cái khăn xuống sàn, bay đến đè Baek Hyun ghim xuống giường, “Đừng quên ngoài cậu ra tớ cũng có múi bụng đấy nhé.”

“Sáu múi của cậu làm sao bằng tám múi của tớ?” Baek Hyun khinh thường liếc Chan Yeol, cũng không thèm phản kháng cậu ấy.

“Ồ, số lượng không quyết định chất lượng đâu nhé.” Chan Yeol cúi đầu liếm lên vành tai Baek Hyun.

“Kích cỡ cũng không quyết định độ sung sướng nhé.” Baek Hyun nghiêng đầu né tránh, đẩy Chan Yeol sang một bên nhưng người kia vẫn không buông tha, càng dính chặt lấy cậu.

“Vậy ý cậu là chỉ có kỹ thuật mới đủ làm thỏa mãn sao?” Chan Yeol hôn dọc cần cổ trắng sứ của Baek Hyun, dùng lưỡi dò tìm yết hầu không rõ ràng của cậu ấy.

“Cậu tự tin là mình đủ kĩ thuật à?” Baek Hyun liếm môi xảo huyệt, “Khẩu vị của tớ có lẽ thay đổi rồi đấy.”

“Từ nutella mềm mềm sang chocolate cứng?” Chan Yeol nhếch mày cười ma mãnh, “Cái này không thành vấn đề, tớ cũng có chocolate cứng cho cậu nếm.”

“Không biết xấu hổ.” Baek Hyun đảo mắt, vén áo thun ba lỗ đen của Chan Yeol lên, để lộ cơ bụng hoàn hảo của cậu ấy, “Có phải cậu hãi tớ cho nên không dám cởi sạch cho fan xem không?”

“Sao cậu có thể suồng sã như vậy.” Chan Yeol kéo áo thun đen của Baek Hyun lên, gõ gõ ngón tay vào múi cơ săn chắc của cậu ấy, “Nửa kín nửa hở, như vậy không phải hấp dẫn hơn nhiều sao?”

“Tớ cảm thấy concert càng ngày càng giống strip show rồi.” Baek Hyun vuốt ngón tay tinh tế của mình dọc theo cơ bụng Chan Yeol, trượt vào rốn cậu ấy khiêu khích.

“Không phải như vậy mới làm cậu có động lực tập lên cơ lên múi hay sao.” Chan Yeol liếm mút xương quai xanh nổi rõ của Baek Hyun, giọng nói cũng bắt đầu trầm đục, “Cậu bây giờ rất gợi tình đấy Baek Hyun à.”

“Ừ hử? Thấy bộ dạng cậu xem ra đã muốn ăn tươi nuốt sống tớ rồi.”

“Còn phải nói, tớ đã chờ rất lâu rồi đấy, muốn nếm chocolate của cậu.” Chan Yeol trượt xuống bụng Baek Hyun, quét lưỡi qua những múi cơ nổi rõ của cậu ấy.

“Ưm~” Baek Hyun lần xuống cạp quần của Chan Yeol, vỗ vỗ lên phần đã nổi cộm của cậu ấy, “Luyện tập cực khổ như vậy là để cho fan nhìn, cuối cùng người ăn sạch là cậu ha.”

“Ai bảo cậu là người yêu của tớ.”

Chan Yeol chồm lên hôn môi với Baek Hyun. Cậu ấy hé miệng để đầu lưỡi quấn quýt với đầu lưỡi Chan Yeol bên ngoài không khí. Chan Yeol dùng cánh môi mơn trớn đầu lưỡi nghịch ngợm của Baek Hyun, sau lại lướt qua mặt trong vành môi của cậu ấy, quét lưỡi ngang chiếc răng nhọn bên khóe môi. Baek Hyun trượt lưỡi mình lên trên lưỡi Chan Yeol, uyển chuyển ma sát lui tới. Hai đầu lưỡi chậm rãi cuộn theo vòng xoắn như muốn quấn lấy nhau. Chan Yeol cúi sát hơn một chút, kéo đầu lưỡi Baek Hyun vào trong khoang miệng mình, đồng thời cũng tiến vào khoang miệng của cậu ấy thăm thú. Baek Hyun “Ưm a…” vài tiếng thỏa mãn, khóe môi dường như cũng kéo thành nụ cười nhẹ. Hai người dây dưa một chút rồi mới luyến tiếc tách ra.

“Ban nãy bị micro đập vào miệng có đau không?” Chan Yeol dịu dàng hôn lên nốt ruồi nhỏ trên môi Baek Hyun.

“Không đau mới lạ.” Baek Hyun hờn dỗi trừng mắt, “May cho cậu là không bị giập môi đấy nhé Park Chan Yeol, không thì để xem tớ xử cậu thế nào.”

“Ừm, làm đau bảo bối đều là lỗi của tớ, để tớ đền bù cho cậu.”

Chan Yeol kéo áo thun của Baek Hyun ra khỏi người cậu ấy, vùi đầu vào khuôn ngực trắng nõn đang phập phồng hô hấp. Đầu lưỡi uyển chuyển đã bắt đầu ve vuốt đầu ngực hồng nhuận nhạy cảm đang dần bị kích thích cương cứng. Chan Yeol rắc những dấu hôn đo đỏ khắp ngực Baek Hyun, lại xuống thấp hơn mân mê cơ bụng của cậu. Mỗi một múi cơ được đôi môi nóng bỏng ướt át hôn mút cẩn thận, Chan Yeol quả thật giống như đang nhấm nháp chocolate, thưởng thức cơ thể hoàn mỹ của người yêu. Chỉ mình cậu có đặc quyền này, không phải nên tỉ mẩn từng chút một hay sao?

“Ha… Chan Yeol à…” Baek Hyun vừa thở dốc vừa gọi.

“Sao hả bảo bối?” Chan Yeol đáp lại, vẫn không dừng động tác, còn xấu xa vươn tay véo ngực vậu.

“Hôm nay chỉ thích ăn chocolate thôi sao?”

“Cậu gấp vậy?” Chan Yeol khẽ cười, cởi quần ngoài của Baek Hyun rồi dùng răng cắn mép quần lót của cậu ấy kéo ra, “Lát nữa sẽ chén tới dưa chuột nhỏ của cậu.”

“Dưa chuột nhỏ cái *beep*!” Baek Hyun co chân chân đạp lên vai Chan Yeol, “Lát nữa đừng có mà thò dưa chuột nhỏ của cậu vào người tớ.”

“Của tớ mà nhỏ sao?” Chan Yeol túm lấy chân Baek Hyun quàng qua cổ mình, miệng nhếch thành đường cong xấu xa, “Vậy lần trước ai vừa nức nở vừa rên rỉ “Lớn quá… Tớ chịu không nổi mà Chan Yeol…” vậy?”

“Đó là nutella nói, không phải chocolate nói… A—”

Chan Yeol không hề báo trước mà cúi xuống hôn lên dục vọng đã ngóc đầu của Baek Hyun, quần lót cũng bị cậu ấy xé từ lúc nào, mảnh vải đáng thương vẫn còn trải dưới cánh mông trắng mềm của cậu. Baek Hyun âm thầm rủa, mẹ! Lại tốn tiền mua quần mới nữa. Chan Yeol ở bên dưới thì không mấy để tâm đến trăn trở của Baek Hyun, vẫn tiếp tục dùng miệng vuốt ve dục vọng của cậu ấy. Lướt qua từng đường gân xinh đẹp đang căng thẳng nổi rõ, Chan Yeol hôn dọc theo chiều dài của Baek Hyun, cuối cùng dừng lại ở đỉnh đầu rỉ nước, ve vuốt một chút rồi đột ngột ngậm toàn bộ vào khoang miệng ấm nóng. Baek Hyun cứng người trong một khắc, đầu ngón chân tê dại cuộn lại bắt đầu rịn mồ hôi.

“Kỹ thuật không tệ chứ hả?”

Chan Yeol nhếch môi nói một câu, rời xa dục vọng của Baek Hyun. Có lẽ vì vậy mà cậu ấy ngay lập tức khó chịu, bắt chéo chân tạo thành thế khóa ngay cổ Chan Yeol, trực tiếp kéo cậu ghé sát miệng bên dục vọng của mình.

“Làm không làm thích nói nhảm phải không?”

Chan Yeol bật cười khẽ, quấn quýt với cậu ấy lâu như vậy rồi, tính tình phản ứng của cậu ấy như thế nào cậu đã đều thuộc nằm lòng. Baek Hyun ấy hả, muốn cái gì phải làm được cái nấy, chưa thỏa mãn sẽ không dừng lại, mà cậu ấy ghét nhất chính là bị mất hứng. Với cả cho dù thích muốn chết cậu ấy cũng sẽ không bao giờ nói ra. Ban đầu Chan Yeol đã có lúc lo lắng không biết mình có thỏa mãn Baek Hyun hay không mà chẳng nhận được một lời công nhận nào, sau này dần dà đã quen với việc đọc biểu hiện cơ thể của cậu ấy.

Đã quá thân thuộc nhau rồi, bình thường đùa giỡn một chút không sao, lúc vào chính sự thì làm ơn tập trung nghiêm túc một chút.

Chan Yeol không nói mà trực tiếp dùng tốc độ thần tốc khẩu giao cho Baek Hyun. Những khi Chan Yeol rời khỏi dục vọng sẽ lại bị cậu ấy dùng chân kéo xuống, gót chân thon nhỏ tì chặt trên cổ Chan Yeol lại như không hề mang một chút sức nặng nào. Ngón tay tinh tế của Baek Hyun túm chặt lấy drap giường, cần cổ xinh đẹp ngửa thành một đường cong, bờ ngực trần chi chít vết hôn đỏ phập phồng hô hấp gấp gáp, mồ hôi chảy từ thái dương trượt xuống bên khóe môi không ngừng phát ra rên rỉ nỉ non. Đó là những biểu hiện cơ thể của Baek Hyun khiến Chan Yeol cực kì hài lòng, điều đó nghĩa là, Baek Hyun hoàn toàn thỏa mãn với cậu.

“Ưm~ Nhanh… nhanh một chút… Sắp…”

Baek Hyun chật vật còn chưa kịp nói hết câu, bên dưới đã bị Chan Yeol mút chặt đỉnh đầu một cái, bụng dưới của cậu liền quặn lại phóng tinh dịch trắng đục ra ngoài. Baek Hyun nằm vật ra giường trừng mắt thở dốc, hai chân bắt chéo trên cổ Chan Yeol cũng xụi lơ. Còn Chan Yeol thì cẩn thận thu toàn bộ tinh dịch vào miệng, liếm đi những giọt tràn ra ngoài đang chảy dọc theo dục vọng đã xìu xuống của Baek Hyun. Cậu nâng hông người kia lên một chút, bàn tay xoa nắn cánh mông cong cong mềm mềm, sau đó trực tiếp dùng lưỡi đẩy tinh dịch vào trong huyệt động của Baek Hyun.

“A ưm… Đừng… ha…” Baek Hyun vặn vẹo cơ thể, cảm giác Chan Yeol dùng lưỡi khuấy đảo bên trong thật nhột nhạt, nội bích của cậu đang thèm khát siết lấy đầu lưỡi mềm mại uyển chuyển của cậu ấy.

“Không phải cậu nói đảo chính sao?” Chan Yeol chuyển xong toàn bộ tinh dịch vào trong Baek Hyun liền nằm xuống bên cạnh người vẫn còn đang thở dốc, “Muốn nằm trên không?”

Baek Hyun quay đầu trừng mắt với Chan Yeol, lồng ngực hô hấp phập phồng hỗn loạn. Cậu nhấc người dậy trèo lên người Chan Yeol, nhìn dục vọng đã cương thẳng của cậu ấy do dự một chút, phía sau mông cậu lại bắt đầu chảy ra tinh dịch, vài giọt đã rơi xuống đỉnh đầu dục vọng của Chan Yeol. Cho nên Baek Hyun không chần chừ nữa, nhắm chuẩn xác mà ngồi xuống thắt lưng Chan Yeol, đẩy dục vọng vào sâu trong cơ thể.

“A—Ha…” Baek Hyun nín thở một nhịp, đợi phía sau thích ứng một chút. Dù đã quen với kích cỡ của Chan Yeol đến mức không cần dạo đầu khuếch trương rườm rà thì lúc nào mới vào cũng phải đợi một lát như vậy.

Chan Yeol có thể thoải mái nằm ngửa cũng không tỏ ra vô dụng, cậu vươn tay vuốt ve đầu ngực Baek Hyun giúp cậu ấy thỏa mãn mà thả lỏng một chút. Baek Hyun chống tay lên cơ bụng hằn rõ múi của Chan Yeol, cúi đầu cắn môi chậm rãi lấy lại hô hấp. Khi cảm thấy mình đã thích ứng được, cậu mới chầm chậm nhấc mông chuyển động.

“Nhanh chút nữa nào bảo bối.” Chan Yeol xoa nắn cánh mông trắng mịn của Baek Hyun, xấu xa véo mấy cái lên đó.

“A—Mẹ! Vậy còn chưa đủ nhanh… ưm… ha…”

Baek Hyun cắn cảu, thế nhưng vẫn cố gia tăng tốc độ. Bản thân cậu làm như vậy bên trong sẽ càng mẫn cảm hơn, lại cảm giác được dục vọng Chan Yeol trướng lớn thêm, ma sát mãnh liệt với vách tràng nóng bỏng như muốn xẹt ra tia lửa. Dục vọng của cậu cũng đang dần cương lên, vì tốc độ điên cuồng kia mà va đập liên tục vào cơ bụng của Chan Yeol. Từng chỗ da thịt tiếp xúc đều như bị thiêu đốt trong ngọn lửa dục vọng, nóng đến bỏng rát. Chan Yeol nắm lấy hông cậu nâng hạ hỗ trợ càng làm tốc độ ma sát gia tăng. Cậu ấy cũng bắt đầu mất lí trí, chỉ liên tục thở dốc mà gọi tên cậu bằng giọng trầm đục.

“A… Baek Hyun à… shhhh… Chỗ đó…” đầu khấc chạm đến một vị trí mềm mại nóng bỏng quen thuộc, hạ thân hưng phấn đến mức Chan Yeol phải siết chặt tay mình để giữ bình tĩnh.

“Ưm… a a—Tớ sắp chịu không nổi rồi… ha…” Baek Hyun gần như nấc lên trong hưng phấn, điên cuồng nhấc hạ thân dưới, rút xa khỏi dục vọng của Chan Yeol rồi lại chôn sâu nó vào cơ thể.

“Bảo bối… a… lại đây…”

Chan Yeol vòng tay ôm lấy bả vai Baek Hyun, người kia liền ghé sát vào ngực cậu, bàn tay mảnh khảnh níu chặt vai cậu như tìm chỗ dựa. Chan Yeol nhấc hông thúc mạnh vào điểm mềm mại nóng bỏng bên trong Baek Hyun, ôm chặt cậu ấy bắn ra bên trong. Baek Hyun cũng lên đỉnh lần nữa, phóng thích tinh dịch nóng hổi lên bụng hai người. Sau cơn hoan lạc cậu mệt đến mức mãi một lúc sau mới lấy lại nhịp thở đều đặn, Baek Hyun khép mắt dựa vào lồng ngực Chan Yeol chậm rãi hô hấp. Cậu mặc kệ tinh dịch đang tràn qua kẽ mông mình, cũng chẳng thèm để ý chuyện Chan Yeol vẫn ở yên trong cậu, hiện tại cậu chỉ muốn nằm trong vòng tay ấm áp vững chãi của cậu ấy đánh một giấc mà thôi.

“Bây giờ thì thỏa mãn rồi chứ?” Chan Yeol hôn lên hàng mi mong manh của Baek Hyun, vuốt mái tóc bệt mồ hôi của cậu ấy.

“Ưm…” Baek Hyun chỉ đơn thuần ừ hử như vậy, cũng không cho Chan Yeol một câu trả lời rõ ràng, chỉ vòng tay ôm chặt cậu hơn.

“Này khoan đã, đừng ngủ.” Chan Yeol xoay Baek Hyun xuống đặt dưới thân mình, vẫn khéo léo giữ chỗ liên kết giữa hai người không bị tách ra, “Tớ vẫn chưa thỏa mãn mà.”

“Cái gì?” Baek Hyun đang mệt muốn chết nhưng vẫn trừng lớn mắt, mà sự thay đổi của vật vẫn còn chôn trong cơ thể cậu như thay Chan Yeol nói câu trả lời, “Cậu dư thừa tinh lực à?”

“Thanh xuân của tớ đều thuộc về cậu, hãy từ từ tận hưởng đi.” Chan Yeol mỉm cười hôn lên môi Baek Hyun, sau đó bắt đầu một lượt luận động mới.

Đêm vẫn còn dài.

My youth is yours.

__By Alpha__

20 bình luận về “[ChanBaek][One Shot/M-NC 17] Chocolate Abs”

  1. tui ưng kiểu này Tím ah, kiểu là hai người đã quá quen thuộc với nhau rồi ấy, xong rồi no more ngại ngùng, cứ vậy mà tới =)))) anh Pặc còn để ý học cách đọc ngôn ngữ cơ thể của người yêu, xong rồi lại hôn hôn rồi đòi tiếp =)))))))))) hị hị ưng ưng ưng tui ưngggg

      1. Không có gì phải buồn vì Hiên cả và hãy quẩy lên vì wifi nhà Hiên đã sửa được rồi =))))))))))))))))))))))))))

    1. nói chung riêng fic này mình muốn tình thú một tí nên mới viết bạo như vậy :3 (có cảnh báo rồi mà =)))) chứ mấy nc khác thì cũng e ấp lắm =))))
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ nha <3

      1. thì mình thấy đúng là shot này bạn viết khác hơn so với các NC khác ấy, hì hì chắc là mình đọc đi đọc lại nhiều sẽ quen thôi a , sau đó sẽ tiếp tục chờ các NC tiếp theo của bạn nhé :> :> :>

Cho Alpha xin cái nhận xét :)