[ChanBaek][One Shot] Hôn Lễ

Author: Alpha.

Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật.

Summary: Hôm nay, là hôn lễ của Byun Baek Hyun.

Rating: G/K

Pairings: ChanBaek.

Category: Angst.

Note: tại bị nhốt trong hội trường bí bách quá nên =))))


Hôn Lễ

Tôi nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, mái tóc nâu sẫm vuốt ngược để lộ vầng trán cao, bộ âu phục đen tuyền vừa vặn trên người, cổ áo thắt chiếc nơ màu đỏ rượu. Trông tôi có thể nào hoàn hảo hơn thế này nữa không?

“Oa~ Quả không hổ danh nam thần của trường, mặc cái gì trông cũng đẹp trai hết.” 

Baek Hyun đi vòng vòng xung quanh tôi, tặc lưỡi trầm trồ. Bộ dạng của cậu ấy khiến tôi bật cười, vươn tay vò rối tóc cậu ấy.

Giống như tôi vẫn luôn làm từ trước đến nay.

“Aish~ Mất cả tiếng tớ mới làm xong quả đầu này đấy, cậu lại phá hư rồi.” Baek Hyun vội vã vuốt vuốt tóc. Cậu ấy vẫn luôn theo chủ nghĩa hoàn hảo như vậy.

“Đẹp rồi mà.” Tôi vươn tay giúp cậu ấy chỉnh cổ áo, sau đó bước lùi một bước, nhìn cậu ấy mỉm cười, “Cậu đẹp trai lắm.”

Thực sự rất đẹp. Dáng vẻ này của Baek Hyun chính là thứ mà tôi muốn nhìn thấy nhất trong đời.

“Đương nhiên rồi!” Baek Hyun cười cong cong đuôi mắt, bên khóe miệng lộ ra chiếc răng nhọn láu lỉnh, “Tớ là chú rể mà lại.”

“Ừ, cậu đẹp trai nhất.” Tôi bẹo má cậu ấy.

“Cậu cũng đẹp trai mà~” Baek Hyun cười hì hì, sau lại liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, “Đến giờ rồi, cậu lên lễ đường trước đi. Lát nữa gặp lại.” cậu ấy hướng về tôi nháy mắt một cái, sau đó xoay người đi vào phòng.

Tôi vẫn đứng im nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của cậu ấy, đột nhiên cảm thấy luyến tiếc con người này đến lạ.

.

.

.

.

Lễ đường được trang trí bằng hoa hồng trắng muốt, lãng mạn lại ngọt ngào. Yi Xing ngồi đánh đàn dương cầm ở bên hông bục lễ, Se Hun thì tranh thủ chụp thêm vài pose ảnh quan khách tham dự hôn lễ, ai nấy đều tươi cười rạng rỡ. Đứng bên cạnh tôi là Min Seok, Jong Dae, Jong In và Kyung Soo, họ đều mặc những bộ âu phục dành cho phù rể vừa vặn thẳng thớm. Đây quả thật là một khung cảnh hôn lễ hoàn mỹ.

Cánh cửa lớn chầm chậm mở ra, Baek Hyun mặc lễ phục bước trên thảm nhung màu đỏ tiến về phía bục lễ. Cậu ấy cố mím môi giữ vẻ mặt đĩnh đạc, nhưng vẫn không tránh khỏi khóe miệng vì vui vẻ mà cong lên. Tôi để ý thấy mái tóc của cậu ấy đã gọn gàng đâu vào đấy như cũ. Thực ra tôi thích những khi ngọn tóc trên đỉnh đầu cậu ấy bướng bỉnh nhú lên như mầm nhỏ hơn. Nhưng dù sao hôm nay cũng là hôn lễ, ý muốn của chú rể là lớn nhất không phải sao?

Baek Hyun tiến về phía cha xứ, còn nghịch ngợm nháy mắt với tôi một cái. Tôi mỉm cười đáp lại cậu ấy. Nhìn lồng ngực khe khẽ phập phồng không đều nhịp của Baek Hyun, tôi có thể nói cậu ấy rõ ràng là đang hồi hộp. Mỗi khi cậu ấy hồi hộp mắt sẽ chớp nhiều hơn một chút, thi thoảng lại phồng má rồi lại thở ra một hơi, có đôi khi môi sẽ mím lại… Từng cử chỉ nhỏ nhặt của cậu ấy, từng dáng vẻ điệu bộ của cậu ấy, dù là giận dỗi hay vui vẻ, đều vô cùng xinh đẹp. Tôi đã yêu những đặc điểm này ngay từ cái nhìn đầu tiên, đã thuộc lòng từng biểu hiện một sau năm năm ở bên cạnh cậu ấy.

Baek Hyun có thể không phải là người tuyệt vời nhất thế giới, nhưng với tôi cậu ấy chính là người hoàn mỹ nhất, cũng là người duy nhất trong lòng tôi.

“Con có nguyện ý lấy Byun Baek Hyun làm chồng, ở bên cạnh cậu ấy dù giàu sang hay nghèo khó, dù có ốm đau bệnh tật cũng không rời bỏ hay không?”

Tôi mơ hồ nghe thấy mình khẽ nói, “Con nguyện ý.”

Trước mặt lại xuất hiện đôi mắt rũ đuôi biết nói biết cười của Baek Hyun.

Nguyện ý ở bên cạnh cậu ấy cả đời, che chở bảo bọc, chăm sóc cưng chiều cậu ấy. Cho dù có ra sao đi chăng nữa cũng sẽ không bao giờ rời xa.

Park Chan Yeol nguyện dùng cả đời này yêu Byun Baek Hyun chân thành sâu sắc.

“Ta tuyên bố hai con chính thức thành vợ chồng. Con có thể hôn cô dâu rồi.”

Tiếng của linh mục đánh vỡ ảo ảnh của tôi. Đôi môi màu cánh đào hồng nhạt sắp chạm đến cũng tan thành mây khói.

Mọi người đang reo hò chúc mừng cho cặp đôi mới cưới.

Còn tôi không thể nhìn thấy gì khác ngoài nụ cười rạng rỡ của Baek Hyun.

Hôm nay, là hôn lễ của Byun Baek Hyun.

Tôi là Park Chan Yeol, phù rể của cậu ấy.

__By Alpha__


A/N: xin lỗi, đừng giết mị =))))

13 bình luận về “[ChanBaek][One Shot] Hôn Lễ”

    1. Thì chọt cái này vô sọc dưa v thôi chứ vẫn đang viết ngọt mà :3 vs thấy này cũng ko đến nỗi, chỉ là khúc cuối mới tiết lộ…

      1. nhưng mà vẫn buồn ah TT^TT ngọt vẫn là tốt nhất, cầu ngọt, ngọt càng nhiều càng tốt, còn mặn thì là trên cả tuyệt vời ~^^~

      1. cần chứ cần chứ, tui là tui sẽ nịnh quài nịnh mãi luôn, bởi vì tui thích ăn ngọt =))

Cho Alpha xin cái nhận xét :)